Tin tức

PHỤ TÙNG XE TẢI JAC CHÍNH HÃNG

PHỤ TÙNG XE TẢI JAC CHÍNH HÃNG

PHỤ TÙNG XE TẢI JAC CHÍNH HÃNG

 Ô Tô Phú Mẫn tự hào là Đơn vị Ủy quyền 3S JAC Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm xe tải Jac và Phụ tùng chính hãng từ Nhà máy. Xe tải Jac được khách hàng Việt biết đến và đón nhận nhiều hơn trong những năm qua bởi thiết kế thay đổi hoàn toàn mới, đẹp mắt và thẩm mĩ, các chi tiết được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chế độ bảo hành bảo dưỡng uy tín đã mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Tầm quan trọng của bảo trì bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng ?

Đây là một câu hỏi mà khách hàng luôn băn khoăn khi đang sử dụng mẫu xe tải Jac. Để giúp cho chiếc xe luôn vận hành tốt nhất và tuổi bền sử dụng cao thì ngoài việc bảo trì bảo dưỡng đúng hạn, việc sửa chữa và thay thế phụ tùng cũng cực kì quan trọng. Lựa chọn đúng đắn phụ tùng sẽ giúp cho chiếc xe tải Jac của bạn luôn trong trạng thái hoạt động tốt và tuổi bền sử dụng cao nhất. Phụ tùng chính hãng được nhà máy gia công hàng loạt trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại, giúp cho độ sai số và thông số kĩ thuật của các chi tiết đạt chuẩn. Chất lượng và chế độ bảo hành của phụ tùng chính hãng cũng được áp dụng theo chính sách.

Mua phụ tùng chính hãng Jac ở đâu?

 Ô Tô Phú Mẫn là Đại lý trực tiếp vừa Cung cấp các sản phẩm xe tải Jac, vừa là trạm Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và phân phối phụ tùng chính hãng của Jac. Với hơn 10 chi nhánh Phú Mẫn được đặt tại các tỉnh khu vực Phía Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được các phụ tùng chính hãng của Jac.

Như vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các mẫu xe tải Jac vì đã có chúng tôi - Ô Tô Phú Mẫn với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 3S, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm, kĩ thuật viên tay nghề cao, cùng phụ tùng chính hãng từ nhà máy với giá thành hợp lý, đảm bảo cho khách hàng luôn có những chiếc xe vận hành tốt nhất.

Ưu điểm của phụ tùng chính hãng:

- Thay thế đúng phụ tùng các chi tiết sẽ vận hành tốt nhất, tuổi bền sử dụng cao.

- Phụ tùng chính hãng được nhà máy bảo hành theo chính sách đề ra.

- Phụ tùng chính hãng Jac được nhập từ nhà máy mẹ

- có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm chứng về chất lượng.

- Mua phụ tùng chính hãng Jac tại Phú Mẫn – yên tâm về giá, minh bạch về nguồn gốc, đầy đủ phụ tùng các đời xe và có thể đặt mua những phụ tùng khó kiếm nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN LIÊN HỆ:

PHÒNG DỊCH VỤ - PHỤ TÙNG Ô TÔ PHÚ MẪN ĐỒNG NAI
HOTLINE: 0963 880 179 (Phòng Dịch Vụ)
Địa chỉ Showroom: Số 110A đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Tân, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Đang xem: PHỤ TÙNG XE TẢI JAC CHÍNH HÃNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0963880179