Tin tức

XE TẢI HOWO MAX 5 CHÂN VÀ SỰ KHÁC BIỆT ĐẦY ĐẲNG CẤP

XE TẢI HOWO MAX 5 CHÂN VÀ SỰ KHÁC BIỆT ĐẦY ĐẲNG CẤP

HOWO MAX NHẬP KHẨU và HOWO A7 TMT LẮP RÁP

Xe tải Howo Max 5 chân nhập khẩu và xe tải Howo A7 do TMT lắp ráp đều là những dòng xe tải nặng chất lượng cao của thương hiệu Howo. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt giữa hai dòng xe này.

Xe tải Howo Max 5 chân nhập khẩu có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn với động cơ máy Man Đức công suất lớn, tải trọng lớn và khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình. Xe được trang bị hộp số 12 cấp HW25712XSTL và cầu Lap Man 3.36 giúp xe đạt được tốc độ tối ưu nhất và tiết kiệm nhiên liệu.

Trong khi đó, xe tải Howo A7 do TMT lắp ráp có thiết kế cơ bản với nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống phanh EBD, hệ thống treo bằng nhíp lá và giảm chấn thủy lực. Xe được trang bị động cơ WP10.340E32 công suất 340 mã lực và hộp số HW19710 giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Tuy nhiên, để so sánh chi tiết giữa hai dòng xe này bạn có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây:

Xe tải howo max 5 chân là một trong những dòng xe tải nặng hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Xe được thiết kế với khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, hệ thống treo bền bỉ và hệ thống lái thông minh. Xe có khả năng chở hàng hóa nặng lên đến 40 tấn, vượt qua mọi địa hình khó khăn và tiết kiệm nhiên liệu.

CABIN MAX - E CAO CẤP THẾ HỆ MỚI

Cabin Max-e thế hệ mới với nhiều công nghệ hiện đại và đẳng cấp nhất hiện nay

Thiết kế sang trọng và hiện đại: Xe tải Howo Max 5 chân có thiết kế cabin rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa, ghế ngồi êm ái và nhiều tiện nghi khác, hệ thống sưởi sấy được tích hợp vào ghế mang lại cảm giác thư giãn khi lái xe. Xe cũng có thiết kế thân xe đẹp mắt, màu sắc hài hòa và logo HOWO và tem MAX lớn nổi bật đặc trưng. Đây được đánh giá là mẫu cabin trang bị hiện đại, êm ái, cách âm, cách nhiệt tốt nhất hiện nay.

ĐỘNG CƠ MAN MC11 400 MÃ LỰC - ÔNG TRÙM PHÂN KHÚC

Khối động cơ MAN 400 mã lực mang lại sự bứt phá mạnh mẽ cho phân khúc tải thùng

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu: Xe được trang bị động cơ diesel 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, có công suất lên đến 400 mã lực. Động cơ có hệ thống phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng nước và tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro V. Động cơ cho phép xe vận hành êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành bền bỉ cùng chu kỳ bảo dưỡng cho 1 lần lên đến 60.000km.

HỆ THỐNG TREO CHẮC CHẮN VÀ TRỤC CẦU NHANH 3.36

Xe tải Howo Max 5 chân máy Man 400 - Cầu Man 3.36 - Hộp số 12 cấp vận hành mạnh mẽ, thách thức tải nặng 

Hệ thống treo bền bỉ và linh hoạt: Xe được trang bị hệ thống treo nhíp lá trước và sau, kết hợp với thanh giằng chữ V tạo nên sự ổn định và có khả năng chịu lực cao và giảm chấn hiệu quả. Hệ thống treo cho phép xe điều chỉnh chiều cao gầm xe theo tải trọng và địa hình, giúp xe vận hành an toàn và ổn định.

Hệ thống lái thông minh và an toàn: Xe được trang bị hệ thống lái trợ lực thủy lực, có khả năng điều chỉnh góc lái theo tốc độ xe và lực lái của người lái. Hệ thống lái giúp xe dễ dàng xoay trở và di chuyển linh hoạt. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh tang trống khí nén hai dòng, có khả năng phanh chặt và an toàn.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
1. CAM KẾT: 

- Sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật lưu hành. 
- Giá bán chính thức của nhà sản xuất công bố, có chính sách khuyến mãi đến tay khách hàng.
- Bảo hành uy tín, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời, thiết bị phụ tùng chính hãng, hoạt động 24/24h, đáp ứng yêu cầu mọi lúc mọi nơi. 
2. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 

- Mua xe trả góp qua ngân hàng, công ty tài chính, hợp tác xã. 
- Đóng mới thùng xe các loại chất lượng cao, cải tạo thùng chở hàng theo yêu cầu mọi quy cách, hoàn thiện hồ sơ thiết kế đăng kiểm hợp lệ.
- Thực hiện đăng ký, đăng kiểm, giao xe tận nơi.

----------------------------------------

Ô TÔ PHÚ MẪN ĐỒNG NAI

Số 110A Đường Võ Nguyên Giáp, P.Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

  Tư vấn 24/7:  0963 880 179

Đang xem: XE TẢI HOWO MAX 5 CHÂN VÀ SỰ KHÁC BIỆT ĐẦY ĐẲNG CẤP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0963880179